Chính sách bảo hành/bảo trì

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của BanChay.vn khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên Website, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chế độ bảo hành như sau:

1. Điều kiện bảo hành
  • Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển.
  • Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn hàng của quý khách.
  • Hàng hóa không đủ số lượng, không đủ bộ như đơn hàng của quý khách.
2. Trường hợp từ chối bảo hành
  • Bị chập điện do thiên tai hỏa hoạn.
  • Bị rơi hay bị va đập làm bóp méo sản phẩm.
  • Bị côn trùng xâm nhập.
  • Tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.
3. Phương thức bảo hành

Quý khách gửi sản phẩm cần bảo hành tới trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Số 16-DV1 Khu đô thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm bảo hành.
Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến địa điểm bảo hành.